Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak trao tặng 261 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Thứ ba, 17/1/2023 | 15:46 GMT+7
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak phối hợp với các địa phương tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó trưởng phòng Hành chính – Lao động cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đồng chí trong đoàn công tác của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã trao tặng 261 phần quà tết cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn xã Lơ Ku, xã Đăk Smar, làng Groi – Thị trấn Kbang (thuộc huyện Kbang, tỉnh Gia Lai), xã Cửu An, phường An Phước (thuộc thị xã An khê, tỉnh Gia Lai). Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng được trao tặng từ tất cả tấm lòng, nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên Công ty.

Ảnh: Đồng chí Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng phòng Hành chính – Lao động trao tặng những phần quà đến tay bà con phường An Phước (Thị xã An Khê – Gia Lai) và Làng Groi (Thị trấn Kbang, huyện Kbang, Gia Lai)

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân; động viên bà con nhân dân tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn, ổn định đời sống, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quê hương phát triển giàu mạnh, đồng chí cũng mong rằng những món quà sẽ phần nào chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, tạo động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Ảnh: Bà con đồng bào rất vui mừng trước sự quan tâm của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak

Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Đinh Văn – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Kbang trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đối với người nghèo trên địa bàn huyện. Đồng chí khẳng định, những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn trên địa bàn huyện đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những sự quan tâm, sẻ chia của Công ty đối với hoạt động nhân đạo của địa phương.

Ảnh: “Tri ân khách hàng” là chương trình thường niên mang nhiều ý nghĩa tích cực, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak sẽ tiếp tục triển khai hàng năm để góp phần giúp các gia đình nghèo, cận nghèo tiếp tục có động lực, vươn lên trong cuộc sống

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa doanh nghiệp với địa phương. Những phần quà mang ý nghĩa thiết thực, chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc ở vùng sâu vùng xa vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak hướng đến chăm lo cuộc sống cho bà con, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta./.

Kiều Trang