Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak mang niềm vui đến cho học sinh nghèo vượt khó nhân dịp khai giảng năm học mới

Thứ bảy, 5/9/2020 | 16:59 GMT+7
Sáng ngày 05/9/2020, hòa chung không khí ngày khai giảng năm học mới 2020-2021, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức thăm và tặng quà đầu năm học cho học sinh tại Trường Tiểu học Tây Thuận - huyện Tây Sơn - tỉnh Bình Định nhân ngày tựu trường.

Trường Tiểu học Tây Thuận là một trường miền núi thuộc huyện Tây Sơn - tỉnh Bình Định, các em học sinh ở đây đa phần đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ đều làm nông và làm nương rẫy nên điều kiện đến trường của các em còn nhiều thiếu thốn.

Nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tây Thuận, tại buổi lễ khai giảng, đại diện Công ty đã trao tặng 80 phần quà bao gồm sách, vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2019-2020. Đặc biệt, để khuyến khích phong trào vượt khó đạt thành tích cao trong học tập, Công ty đã trao tặng 02 chiếc xe đạp cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của trường.

Ảnh: Các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của Trường Tiểu học Tây Thuận nhận quà từ Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak nhân dịp khai giảng năm học mới

Những phần quà mà Công ty dành tặng các em học sinh là sự đóng góp của tất cả CBCNV Công ty, những phần quà thiết thực và mang ý nghĩa rất lớn về tinh thần nhằm động viên, khuyến khích, tiếp sức giúp các em học sinh có thêm nghị lực, nỗ lực vượt qua khó khăn, dành kết quả tốt hơn nữa trong năm học mới.

Ảnh: Chiếc xe đạp mới là món quà đầy ý nghĩa đối với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tiếp sức cùng các em đến trường

Thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Minh Sửu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak, cảm ơn sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp, sự đóng góp quý báu của Công ty trong nhiều năm qua, đã tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tây Thuận được tiếp sức đến trường, giúp cho thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong những năm qua, góp phần vun đắp truyền thống tốt đẹp cho nhà trường.

Hoạt động tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhân dịp khai giảng năm học mới là hoạt động thường niên của Công ty trong việc hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó tại các địa phương nơi đơn vị đứng chân. Năm nay là năm thứ 4 hoạt động được diễn ra với ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty với công tác an sinh xã hội, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động để phấn đấu học tập tốt hơn nữa trước khi bước vào năm học mới.

 

Kiều Trang - Phòng HCLĐ