CÔNG TY THỦY ĐIỆN AN KHÊ – KA NAK CHỦ ĐỘNG, QUYẾT LIỆT PHÒNG, CHỐNG DỊCH CORONA

Thứ sáu, 7/2/2020 | 15:39 GMT+7
Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra là dịch bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm lây truyền từ người sang người, đến nay vẫn chưa có thuốc đặc trị hữu hiệu và vắc xin phòng bệnh. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Lãnh đạo Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã chủ trì cuộc họp khẩn với lãnh đạo các phòng, phân xưởng và toàn thể CBCNV để tuyên truyền và chủ động triển khai nhiều biện pháp quyết liệt nhằm phòng, chống dịch bệnh nCOV lây lan, đảm bảo ổn định sản xuất.

Với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, Công ty đã treo pano tuyên truyền tại các khu vực thuận tiện, dễ nhìn, triển khai phổ biến đến toàn thể CBCNV tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch bệnh và những biện pháp phòng, tránh dịch bệnh tại nơi làm việc, đảm bảo 100% CBCNV Công ty nắm rõ mức độ nguy hại của vi rút nCOV, thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh, đặc biệt những biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm bảo vệ bản thân và cộng đồng trong bối cảnh dịch do vi rút Corona đang lan rộng hiện nay.

Công ty đã trang bị nước rửa tay sát trùng, khẩu trang y tế cho tất cả các CBCNV cũng như các đối tác đến làm việc. CBCNV của Công ty thường xuyên được nhắc nhở chủ động các biện pháp phòng, chống, tránh tụ tập nơi đông người, tạm dừng các cuộc họp không cần thiết, không tổ chức các hoạt động phong trào, hạn chế tiếp khách nước ngoài, đặc biệt là các đối tác đến từ vùng có dịch, rửa tay thường xuyên bằng nước diệt khuẩn, sát trùng và đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, hạn chế sử dụng điều hòa trong phòng làm việc, kéo cao rèm cửa để đảm bảo thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên...

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Định chưa ghi nhận trường hợp bệnh nhân dương tính với nCoV. Tuy nhiên, không chủ quan trước dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCOV của Công ty vẫn đang tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền và hướng dẫn CBCNV các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Corona. Ngoài ra, Công ty thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch bệnh trong khu vực và phối hợp ứng cứu kịp thời khi có bệnh dịch phát sinh.

Hình 2: Họp trực tuyến  với Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh nCOV của EVNGENCO 2

Hình 1: Treo bảng tuyên truyền tại trụ sở và trang bị sẵn khẩu trang, dung dịch khử trùng tại sảnh Công ty cho khách đến làm việc

Dương Thị Thu Hoài - Phòng HCLĐ