Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak: Sôi nổi Đêm hội vui Tết Trung thu năm 2022

Thứ bảy, 10/9/2022 | 14:16 GMT+7
Một mùa trăng tháng Tám nữa lại đến, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đang náo nức, rộn ràng trong không khí tổ chức Vui Tết Trung Thu cho con em CBCNV Công ty. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tối ngày 09/9/2022, Công đoàn và Đoàn thành niên Công ty đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” cho các em thiếu nhi là con CBCNV trong Công ty.

     Đêm hội đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, các đoàn viên thanh niên, CBCNV và sự góp mặt của gần 60 em thiếu nhi là con của CBCNV trong đơn vị.

Một đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười tại Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak

     Phát biểu khai mạc đêm hội, đồng chí Phạm Thanh Thọ – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Quản đốc Phân xưởng vận hành An Khê cho biết: Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho gia đình, con em CBCNV và luôn mong muốn không chỉ những CBCNV đang công tác tại Thủy điện An Khê – Ka Nak gắn bó, cống hiến nhiều hơn cho Công ty mà cả các thế hệ con em cũng gắn bó, xem Công ty là ngôi nhà lớn của mình.

     Tại chương trình, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ, đố vui, các trò chơi dân gian, phá cỗ.... Những tràng vỗ tay, tiếng cười giòn giã của các em đều ánh lên niềm vui và hạnh phúc.

Các em thiếu nhi sôi nổi tham gia trò chơi dân gian, đố vui

     Sau một thời gian dài ảnh hưởng do dịch bệnh covid, việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty đã đem đến cho các em một đêm hội tháng Tám thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. 

Hoạt cảnh “Mừng Tết Trung thu”

     Thông qua đêm hội, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Chương trình còn tạo điều kiện, cơ hội để các em được kết nối, giao lưu, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng huyền diệu, động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Các em thiếu nhi thích thú theo dõi chương trình

     Dịp này, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tặng 181 phần quà cho các em thiếu nhi là con CBCNV trong đơn vị./.

Thu Hoài