Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ công nhân viên về nghỉ chế độ hưu trí.

Thứ sáu, 8/9/2023 | 10:13 GMT+7
Vừa qua, Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đối với chị Nguyễn Thị Thu Thủy – Chuyên viên phòng Kỹ thuật – An toàn về nghỉ chế độ hưu trí kể từ ngày 01/9/2023. Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Công ty đối với các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến công sức, tuổi trẻ của mình cho sự phát triển của Công ty.

Đến dự buổi gặp mặt, chia tay có ông Đỗ Đức Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể nữ CBCNV trong Công ty.

anh 1.jpg

Ông Đỗ Đức Hoài – Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chia tay cho chị Nguyễn Thị Thu Thủy

Vào làm việc từ những ngày đầu Công ty mới thành lập chị Thủy từng được phân công qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, với vị trí, chức danh nào chị cũng tận tâm, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Đặc biệt với vai trò là nguyên Ủy viên BCH công đoàn, Trưởng ban Nữ công nhiệm kỳ 2012-2017, 2017-2022, chị góp phần đưa phong trào hoạt động Công đoàn ngày càng vững mạnh, tích cực chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV, nhất là đối với quyền lợi của nữ CBCNV, là người gần gũi, thân tình, trong đó phải kể đến là sự cố gắng nỗ lực dẫn dắt đưa các thế hệ sau tiếp bước theo mình.

Trong buổi gặp mặt chia tay, thay mặt cho tập thể Ban chấp hành Công đoàn, ông Nguyễn Thái Sơn gửi tới chị Thủy lời cảm ơn trước những đóng góp tâm huyết về chuyên môn cũng như trong công tác Công đoàn của chị trong suốt những năm gắn bó với Công ty. Chúc chị về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển của Công ty.

 

anh 2.jpg

Đại diện BCH Công đoàn Công ty tặng quà chia tay cho chị Nguyễn Thị Thu Thủy

Trong niềm lưu luyến, xúc động chị Nguyễn Thị Thu Thủy chia sẽ "từ lâu công ty tựa như ngôi nhà thứ hai của tôi, chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo phòng cũng như các đồng nghiệp đã chia sẻ, giúp đỡ và dành tình cảm cho tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Được làm việc trong ngành Điện là một hạnh phúc đối với tôi, tự hào vì là thành viên trong ngôi nhà chung AKKN. Mong mọi người ở lại luôn vui vẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ và thành công trong cuộc sống. Xin chúc Công ty của chúng ta ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai”.

anh 3.jpg

Tập thể Nữ CBCNV Công ty chụp hình lưu niệm cùng chị Nguyễn Thị Thu Thủy

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, thắm tình đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ công nhân viên khi về hưu.

Trần Thị Hồng Nhung