“Ngày hiến máu tình nguyện” - nét đẹp văn hóa của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak

Thứ sáu, 2/4/2021 | 14:30 GMT+7
Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta nói chung và của cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak nói riêng, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Vừa qua, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã phối hợp cùng Trung tâm Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện với thông điệp "Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại".

Tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện hiến máu nhân đạo trong những năm qua, chương trình lần này tiếp tục được đông đảo cán bộ nhân viên Công ty ủng hộ và tham gia, đóng góp hơn 20 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, nguồn máu dữ trữ đảm bảo cho điều trị người bệnh ngày càng giảm.

Nhằm đảm bảo vừa tổ chức chương trình, vừa phòng ngừa dịch bệnh, các khâu sàng lọc, kiểm soát người đến hiến máu được siết chặt, cán bộ công nhân viên hiến máu được trang bị khẩu trang, sát khuẩn tay đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng máu cung cấp cho người bệnh.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội được Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak phát động hàng năm. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ nhân viên Công ty đã tham gia tích cực phong trào hiến máu nhân đạo, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, với mong muốn chung tay hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu an tâm tập trung cho công tác phòng chống dịch, góp phần cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho người bệnh. Những đơn vị máu mà các anh chị em Công ty sẻ chia hy vọng sẽ mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân, đồng thời phong trào và tinh thần hiến máu sẽ càng ngày được lan tỏa trong toàn Công ty không chỉ cứu giúp những bệnh nhân cần máu mà còn gieo những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống

Một số hình ảnh hoạt động

Kiều Trang