Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak trao gửi yêu thương đến với người nghèo dịp Tết nguyên đán

Thứ hai, 1/2/2021 | 10:28 GMT+7
Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo”, chương trình chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách của các địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã được Công ty Thủy điện An Khê – Ka Naktriển khai để mọi người dân được đón xuân đầm ấm hơn.

Với chủ đề “Tri ân khách hàng”,năm nay, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak dành 240 suất quà cho bà con đồng bào nghèo tại xã Tú An (Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), làng Groi - Thị trấn Kbang, làng Krối - xã Đăk Smar và các làng Đăk Kjông, làng Chợch - xã Lơ Ku (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai).Theo đó, mức quà tặng là 400.000 đồng/suất, trong đó giá trị hiện vật là 200.000đ gồm gạo, dầu ăn, nước mắm và bột ngọt, giá trị tiền mặt là 200.000đ, tổng giá trị của chương trình lên đến gần 100 triệu đồng.

Dù điều kiện sản xuất, đời sống còn khó khăn, nhưng đồng bào các địa phương nói trên luôn đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực, chăm chỉ phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Phát biểu ý kiến với bà con đồng bào nghèo và các đối tượng chính sách, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh - Phó Trưởng phòng Hành chính - Lao động chia sẻ: “Năm qua, đất nước ta trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết một lòng giữa CBCNV nên Công ty đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong sản xuất kinh doanh. Trong đó, công tác an sinh xã hội,xây dựng văn hóa doanh nghiệptiếp tục được chú trọng, quan tâm. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về là thời điểm Công ty cùng chung tay hỗ trợ người nghèo bằng tinh thần, vật chất để người người có Tết, nhà nhà có Tết.”

Song song với đó, Công ty cũng thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác với các nguy cơ dịch bệnh; tăng cường công tác trực trước, trong và sau Tết; bảo đảm an ninh, trật tự tại văn phòng Công ty và hai Nhà máy để CBCNV được vui Xuân, đón Tết bình an.

Chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn công ty đứng chân nói riêng và người nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung được đón Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.Việc tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ người nghèo nhằm chia sẻ tình cảm ấm áp, đóng góp một phần nhỏ trong công tác chăm lo đời sống cho người dân có một cái tết đầy đủ hơn nhân dịp xuân Tân Sửu 2021.

Ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Trưởng phòng Hành chính – Lao động (áo trắng) đại diện Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak tặng quà cho các hộ gia đình

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt bà con khi nhận được những món quà ý nghĩa từ Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak

Kiều Trang