Tuần lễ hồng Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak: “Vạn trái tim - một tấm lòng”

Thứ sáu, 10/12/2021 | 10:06 GMT+7

Hướng ứng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” nhân tháng Tri ân khách hàng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2 phát động, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo phục vụ cấp cứu điều trị người bệnh trong và ngoài tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty tri ân đối với khách hàng.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021) và Tháng Tri ân khách hàng, hoạt động ý nghĩa này đã được Công ty duy trì tổ chức thường niên trong nhiều năm nay, đóng góp hàng trăm đơn vị máu để góp phần cứu chữa người bệnh. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành, tình trạng khan hiếm máu xảy ra ở nhiều địa phương trong cả nước trong đó có bệnh viện, hoạt động này càng thêm ý nghĩa, và góp phần không nhỏ vào việc tuyên truyền thay đổi nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm xã hội, chia sẻ với các bệnh nhân đang cần máu điều trị.

Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy phục vụ kinh tế và sinh hoạt của nhân nhân, cùng với những hoạt động về an sinh xã hội thì một trong các hoạt động hết sức có ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng chính là chương trình hiến máu tình nguyện của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Điệc lực Việt Nam nói chung và Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak nói riêng, thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với xã hội và cộng đồng, góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ cho người bệnh trong và ngoài tỉnh. Đây là món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng cho cộng đồng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “thương người như thể thương thân”.

Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty. Bằng hành động cụ thể, bằng tấm lòng nhiệt huyết và chân thành, cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak luôn mong muốn làm hết sức mình, vận động mọi người cùng tham gia hiến máu, cùng chia sẻ những giọt hồng yêu thương vì sự sống của những bệnh nhân, chia sẻ tấm lòng của cán bộ công nhân viên ngành điện tới cộng đồng xã hội nói chung và các bệnh nhân nói riêng.

Một số hình ảnh hoạt động

Kiều Trang - P. HCLĐ