Chi bộ 1 Đảng ủy Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ năm, 15/7/2021 | 15:14 GMT+7
Ngày 15/7/2021, Chi bộ 1 Đảng ủy Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Kiều Trang - Chuyên viên phòng Hành chính - Lao động. Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trang trọng, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng cũng như đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tuyến - Bí thư Chi bộ 1 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Kiều Trang, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Đồng chí Phạm Văn Tuyến - Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được kết nạp vào Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí trong Đảng ủy, Chi ủy, Chi bộ đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực, phát huy vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, làm tốt nhiệm vụ đảng viên và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ 1, góp phần xây dựng Chi bộ 1, Đảng ủy Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phạm Văn Tuyến đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ đối với đảng viên mới: phải có phong cách, tác phong, lập trường chính trị vững vàng; nắm rõ các quy định của Đảng; tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nhận thức chính trị; tích cực hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao; tham gia các công tác đoàn thể, gắn bó với quần chúng, tổ chức, Công đoàn, Đoàn thanh niên. Đối với người hướng dẫn: tiếp tục gắn bó hơn nữa với đảng viên dự bị trong mọi hoạt động, là người tư vấn, người dìu dắt, giữ vai trò định hướng, giúp đảng viên mới nắm bắt và thực hiện đúng các quy định của Đảng. Đồng thời, đồng chí cũng thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Kiều Trang sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi bộ 1 chụp ảnh lưu niệm chúc mừng kết nạp đồng chí đảng viên mới

Dương Thị Thu Hoài

Tin đã đưa