Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2

Thứ năm, 28/5/2020 | 10:26 GMT+7
Ngày 27/5/2020, Thứ trưởng Bộ Công Thương - Hoàng Quốc Vượng và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam - Nguyễn Tài Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2).

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng (thứ năm từ trái qua)  dẫn đầu chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lãnh đạo EVNGENCO 2

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng (thứ năm từ trái qua) dẫn đầu chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lãnh đạo EVNGENCO 2

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Thứ trưởng đối với Tổng Công ty. Ông cho biết, sau hơn 7 năm thành lập và phát triển, EVNGENCO 2 đã cùng các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sẽ luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và là doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, xã hội.

Đồng thời, Chủ tịch HĐTV thay mặt Ban lãnh đạo báo cáo với Thứ trưởng một số kết quả mà Tổng Công ty Phát điện 2 đã đạt được trong thời gian vừa qua. Năm 2019, dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức tuy nhiên Tổng công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài các thành tích ấn tượng đạt được trong sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng, Tổng công ty luôn tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người dân nghèo, chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19.
           
Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng khẳng định, năm 2019 EVNGENCO 2 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đã có những chuyển biến lớn, vượt bậc. Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn EVNGENCO 2 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo để đạt được kết quả cao hơn nữa, đóng góp xứng đáng vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Và chúc toàn thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ngọc Mi

Link gốc