Công ty Thủy điện An Khê –Ka Nak thực hiện nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”

Thứ năm, 5/1/2017 | 08:36 GMT+7

Thực hiện chương trình tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tổ chức chương trình tặng quà ủng hộ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách vào các ngày 28-29/12/2016.

Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đến thăm hỏi tặng 300 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại các xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, huyện Kông Chro, huyện Đăk Pơ, thị xã An Khê, huyện KBang, tỉnh Gia Lai.

Tại buổi thăm hỏi, Lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện giúp Công ty hoạt động an toàn, hiệu quả trong thời gian qua. Mong muốn duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp và chính quyền trên tất cả các mặt hoạt động nhất là việc hỗ trợ giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Ngoài ra, mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty còn trích một ngày lương để ủng hộ bà con vùng lũ trong đợt mưa lớn kéo dài gây thiệt hại nặng nề trên địa bàn tỉnh. Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên chức trong Công ty gửi bà con vùng lũ, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Đây là một trong số những hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê –Ka Nak trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty phát động.

Một số hình ảnh hoạt động




 

Chi đoàn X1