GỬI YÊU THƯƠNG TỪ CÔNG TRÌNH “THẮP SÁNG ĐƯỜNG QUÊ” CỦA CÔNG TY THỦY ĐIỆN AN KHÊ – KA NAK

Thứ ba, 17/3/2020 | 14:05 GMT+7
“Thắp sáng đường quê” là một trong những hoạt động xã hội mang lại hiệu quả thiết thực của Công ty, không chỉ có ý nghĩa chiếu sáng đường quê mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu những tai nạn, rủi ro cho người dân vào ban đêm

Thôn Thượng Sơn là một trong số bốn thôn của xã Tây Thuận, là xã bán sơn địa thuộc huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, cũng chính là nơi đứng chân của Nhà máy Thủy điện An Khê thuộc Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak. Dù dân số khá đông nhưng nhiều năm nay, tuyến đường chính của thôn không có điện thắp sáng vào ban đêm dẫn đến việc đi lại của bà con gặp nhiều khó khăn, đồng thời không đảm bảo an toàn, an ninh trật tự vào ban đêm. Đã từ lâu, bà con thôn Thượng Sơn luôn mong muốn đoạn đường của thôn sẽ được thắp sáng, giúp bà con an tâm đi lại, thuận tiện cho công việc và sinh hoạt.

Nhằm mục đích chia sẻ với mong muốn của bà con, đáp ứng nguyện vọng của bà con nhân dân thôn Thượng Sơn, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã vận động tài trợ từ chính quyền Công ty, cùng với sự tự nguyện đóng góp của tất cả cán bộ công nhân viên Công ty để lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng dọc tuyến đường chính thôn Thượng Sơn với chiều dài 2000m, trong đó lực lượng nòng cốt là Đoàn thanh niên Công ty tham gia trực tiếp thi công.

Công trình “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân, ánh sáng từ công trình không chỉ giúp bà con sinh hoạt, vui chơi, giải trí mà còn giải tỏa các điểm nguy hiểm, mang lại sự an toàn cho người dân di chuyển trên đoạn đường vào ban đêm. Nếu như trước đây bà con có việc đi hoặc về khuya luôn nơm nớp lo lắng bởi phải lưu thông trên đoạn đường tối tăm, thì nay công trình “Thắp sáng đường quê” đã được xây dựng góp phần làm giảm nguy cơ mất an toàn về an ninh trật tự tại các địa phương, chính quyền và người dân địa phương hết sức phấn khởi và ủng hộ.

“Thắp sáng đường quê”  là một trong những hoạt động xã hội mang lại hiệu quả thiết thực của Công ty, không chỉ có ý nghĩa chiếu sáng đường quê mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu những tai nạn, rủi ro cho người dân vào ban đêm. Trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục mở rộng chương trình Thắp sáng đường quê cho đến khi những tuyến đường ở vùng sâu, vùng xa đều được phủ sáng đèn đường. Với những hành động ý nghĩa và thiết thực, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak hi vọng bà con tiếp tục đồng hành cùng ngành điện, tạo điều kiện hỗ trợ cùng ngành điện thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, và hỗ trợ Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh hoạt động

Kiều Trang