CÔNG TY THỦY ĐIỆN AN KHÊ - KA NAK CHUNG TAY GIÚP ĐỠ NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Thứ ba, 21/1/2020 | 15:43 GMT+7
Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, phát huy tinh thần “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn, các đối tượng chính sách trên địa bàn các địa phương nơi đơn vị đứng chân nhân dịp tết đến xuân về.

Việc chăm lo giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành truyền thống của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak và việc tặng quà tết cho các gia đình chính sách tại các địa phương nơi đơn vị đứng chân là hoạt động thường niên của Công ty trong nhiều năm qua. Năm nay, điểm đến của chương trình là những hộ gia đình chính sách, bà con khó khăn xã Tú An (Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), làng Groi - Thị trấn Kbang, làng Krối - xã Đăk Smar và các làng Đăk Kjông, làng Chợch - xã Lơ Ku (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai).

Tại các điểm đến, đại diện Công ty đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, động viên và chúc bà con đón Tết vui tươi, an lành, đầm ấm bên người thân, đồng thời tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo và cùng giao lưu với bà con. Có tới 240 hộ gia đình nghèo, các gia đình chính sách đã được đón nhận sự sẻ chia của Công ty với mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng, thể hiện tình cảm tương thân tương ái của CBCNV Công ty đối với những khó khăn hiện tại của bà con.

Hoạt động tặng quà tết không chỉ là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, chính quyền và CBCNV Công ty đối với bà con khó khăn mỗi dịp xuân sang mà còn là niềm hy vọng, niềm tin trong năm mới Canh Tý 2020, bằng sự nỗ lực của gia đình cùng sự quan tâm giúp đỡ của Công ty, bà con sẽ khắc phục khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Những món quà Tết được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của tập thể CBCNV Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak muốn gửi tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được đón một cái Tết trọn vẹn, đầy tình yêu thương.

Trong những năm tiếp theo, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak sẽ tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội nhằm nâng cao đời sống nhân dân, giúp các hộ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tặng quà

Kiều Trang - Phòng HCLĐ