CÔNG TY THỦY ĐIỆN AN KHÊ – KA NAK ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH NGHÈO TRONG NĂM HỌC MỚI 2019

Thứ năm, 12/9/2019 | 12:49 GMT+7
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã dự Lễ Khai giảng và trao 100 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học số 1 Tây Giang (xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) và Trường PTDT bán trú Lơ Ku (xã Lơ Ku, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai).

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak nhằm góp phần hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời góp phần giáo dục học sinh của nhà trường về sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái quý báu của dân tộc Việt Nam.

Năm nay, điểm đến của hoạt động ý nghĩa này là Trường Tiểu học số 1 Tây Giang và Trường PTDT bán trú Lơ Ku, hai ngôi trường hiện đang vô cùng khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, các em học sinh ở đây thuộc diện con, em các hộ nghèo và đang phải học trong điều kiện thiếu nước, thiếu quạt, thiếu cả quần áo, đồ dùng học tập.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa và thiết thực được các CBCNV Công ty tự nguyện đóng góp, ủng hộ. Những món quà này sẽ là nguồn động viên giúp các em có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đối với các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên tinh thần, giúp các em có thêm nghị lực vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện trong năm học mới 2019 – 2020.

Kiều Trang - VP