Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ tư, 7/2/2024 | 08:00 GMT+7
Đã thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp Tết đến xuân về, hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) lại được Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak triển khai tổ chức.

Ảnh: Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak thăm hỏi, chúc Tết Mẹ VNAH đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa sâu sắc

 

Vừa qua, đoàn thăm hỏi, chúc Tết của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak do ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn cùng với đại diện phòng Hành chính – Lao động và Đoàn thanh niên Công ty đã đến nhà các Mẹ VNAH tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định để tổ chức thăm hỏi, động viên và chúc Tết các Mẹ cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Ảnh: Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak thắp hương tưởng nhớ Mẹ VNAH Trần Thị Khánh và tặng quà động viên gia đình

 

Trong chuyến đi này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình và thắp hương tưởng nhớ các Mẹ VNAH đã mất là Mẹ Nguyễn Thị Ngàn, Mẹ Trần Thị Khánh cùng ngụ tại xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, là các Mẹ VNAH mà Công ty đã nhận phụng dưỡng từ nhiều năm nay.

 

Ảnh: Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak thắp hương tưởng nhớ Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngàn và tặng quà động viên gia đình

 

Đoàn cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Lập 93 tuổi ở thôn Tiên Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Mẹ Trần Thị Lập sinh năm 1931, có chồng là Liệt sỹ Võ Bình đã hy sinh năm 1969 và có con trai là Liệt sỹ Võ Văn Lập đã hy sinh năm 1974 trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước. Mẹ là người đã có rất nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được cựu Chủ tịch nước Trường Chinh tặng Huân chương kháng chiến hạng Ba năm 1987, được phong tặng danh hiệu Bà mẹ VNAH năm 2014. Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã nhận phụng dưỡng mẹ đến hết đời với mức hỗ trợ 1.000.000 đồng/tháng từ nguồn đóng góp tự nguyện của cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty.

Ảnh: Ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (thứ 2 từ trái sang) ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết Mẹ VNAH Trần Thị Lập

 

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần của Mẹ và gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Mẹ VNAH là hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak từ nhiều năm nay, với mong muốn được chung tay cùng xã hội chăm lo đời sống cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tin: Kiều Trang - Ảnh: Thanh Tùng