Hơn 100 phần quà từ Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak dành tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới.

Thứ tư, 6/9/2023 | 08:00 GMT+7
Ngày 05/9/2023, tại huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) và huyện Kbang (tỉnh Gia Lai), đại diện Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tham dự và tặng quà lễ khai giảng năm học mới tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Là các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa, địa bàn huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) và huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) còn không ít học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em không có điều kiện mua đồng phục, trang thiết bị học tập. Thầu hiểu hoàn cảnh đó, để đồng hành, sẻ chia, giúp các em vượt qua khó khăn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã chọn ngày khởi đầu năm học mới để trao tặng những món quà tới các em như một sự động viên, khích lệ, cổ vũ các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tốt.   

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tặng Trường THCS Tây Giang (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) 60 phần quà bao gồm sách vở và dụng cụ học tập, tặng Trường tiểu học Kim Đồng – điểm trường làng Groi (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) 52 bộ đồng phục thể dục và tặng Trường Tiểu học Tây Thuận (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) 02 ghế đá lưu niệm. Tổng trị giá các phần quà gần 20 triệu đồng do tất cả cán bộ công nhân viên Công ty đóng góp.

Ảnh: Ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (bìa phải) tặng quà cho học sinh trường THCS Tây Giang, huyện Tây Sơn, Bình Định

Phát biểu trong ngày khai giảng năm học mới, cô giáo Trương Thị Na - Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh của trường bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn những tình cảm chân thành, sự giúp đỡ sẻ chia của Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak suốt thời gian qua, những phần quà đầy ý nghĩa sẽ tiếp tục động viên các cháu học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt trong năm học 2023-2024.

Ảnh: Các em nhỏ Trường tiểu học Kim Đồng (Kbang, Gia Lai) hân hoan nhận quà trong ngày khai giảng năm học mới

Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội luôn được Lãnh đạo Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đặc biệt quan tâm và hoạt động tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của cán bộ công nhân viên Công ty. Những món quà mà Công ty trao tặng là tình cảm đặc biệt mà những cán bộ công nhân viên muốn gửi gắm đến nhà trường cũng như toàn thể các em học sinh. Qua đây, mong rằng các thầy cô giáo của trường cùng toàn thể các em học sinh cùng nỗ lực vượt khó hơn nữa để đạt kết quả cao trong việc dạy và học trong năm học mới./. 

Kiều Trang