Thủy điện An Khê – Ka Nak thiết thực quan tâm chăm lo cho CBCNV nữ

Chủ nhật, 10/3/2024 | 10:32 GMT+7
Cùng với đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh thời gian qua Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) luôn quan tâm chăm lo cho CBCNV, lao động nữ của đơn vị. Không chỉ thực hiện tốt các chế độ, chính sách, quan tâm đến đời sống vật chất, Công ty còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo đời sống tinh thần giúp chị em phụ nữ thể hiện năng lực, khẳng định vai trò trong gia đình và xã hội.

Đặc biệt, hòa chung không khí sôi nổi nhằm chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để CBCNV, lao động nữ trong Công ty tỏa sáng.

Trước hết là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Áo dài diễn ra từ 01-08/3/2024, đây là một hoạt động thường niên của đơn vị phát động cùng với phụ nữ cả nước nhằm giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa của Áo dài Việt Nam. Theo đó, toàn thể lao động nữ trong Công ty đã đồng loạt mặc áo dài truyền thống trong giờ làm việc, tham gia các sự kiện, hội nghị, chụp hình đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội... nhằm lan tỏa nét đẹp truyền thống, nhờ vậy mà các chị em đã có được những khoảnh khắc thật vui vẻ, xinh đẹp, duyên dáng bên tà áo dài thướt tha.

Ông Đặng Văn Tuần - Giám đốc Công ty tặng hoa cho các chị em

Nhân dịp này, ông Đặng Văn Tuần - Giám đốc Công ty đã tri ân, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp, tặng những đóa hoa tươi thắm, động viên khích lệ đến các chị em trong toàn Công ty. Ông ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đồng thời động viên tất cả chị em luôn phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ ngành Điện Việt Nam nói chung và phụ nữ EVNGENCO2, AKKN nói riêng.

CBCNV nữ trong Công ty hưởng ứng tuần lễ áo dài

Trong chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho phái đẹp, AKKN đã tổ chức cho CBCNV nữ tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Khu du lịch Măng Đen thuộc tỉnh Kon Tum. Chuyến tham quan là dịp để chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi, vui chơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công ty trong việc nâng cao đời sống tinh thần, nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho CBCNV nữ, giúp chị em phụ nữ thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Được biết, thời gian tới, AKKN sẽ tăng cường tổ chức nhiều hoạt động chăm lo về đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ như tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức các buổi tọa đàm, đối thoại “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình Hạnh phúc” và triển khai các hoạt động chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho CBCNV nữ.

Đoàn tham quan tại Khu du lịch Măng đen tỉnh Kon Tum

Nhờ được quan tâm, tạo mọi điều kiện về đời sống vật chất, tinh thần, nên thời gian qua, các chị em CBCNV nữ của AKKN đã không ngừng nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần điểm tô và xây dựng chuẩn mực phẩm chất của những phụ nữ ngành Điện thời kỳ đổi mới “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”. 

Trần Thị Hồng Nhung